วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ชี้แจง+แนะนำตัวละคร !


ขอชี้แจงหน่อยนะครับ

1พรสวรรค์ระดับ__ คือความสามารถในการฝึกฝนและพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว(หากมีพรสวรรค์ระดับสูงแต่ไม่ฝึกก็กาก) พรสวรรค์นี้ไม่อาจเพิ่มให้สูงขึ้นได้อีก เกิดมามีเท่าไหรก็ไปเท่านั้นตลอดไป


2การฝึกฝนทางกายภาพ มีหกขั้น
ขั้นแรกคือความแข็งแก่รง ขั้นสองคือผิวกาย ขั้นสามคืออวัยวะภายใน
ขั้นสี่คือกล้ามเนื้อ ขั้นห้าคือดัดกระดูก ขั้นหกคือผสานชีพจร
หลังจากนี้จะเข้าสู้ระดับปราณฟ้า แบ่งเป็นปราณฟ้าขั้นต้น และ ปราณฟ้าขั้นปลาย

แนะนำตัวละคร Martial World

หลินหมิง-ตัวเอกของเรื่อง : หลินหมิงเป็นผู้มีความดื่นรั้นและความมุ่งมั่นสูงมาก เขาบังเอิญได้รับลูกบาศก์ศักดิ์สิทธ์ในการทำงานของเขา และเขาได้ใจมันเพื่อการฝึกฝนของเขาทั้งในด้านการต่อสู้และการจารึก

วรยุทธ-จุดสูงสุดแห่งความโกลาหล>>ขั้นที่1ปฐมโกลาหล

กฎแห่งจิตวิญญาณ-ครอบงำวิญญาณ>>จารึกที่1อาคมล้มล้าง

หลินเซี่ยวตง-น้องของหลินหมิง : เซี่ยวตงมีครอบครัวที่มีฐานะการเงินดีกว่าหลินหมิง ไม่มีความทะเยอทะยานมานัก ปกติจะคอยช่วยเหลือและสนับสนุนหลินหมิงอยู่ตลอดเวลา

หลานยุยเยีย-เพื่อนสาวของหลินหมิง : ในวัยเด็กเธอเคยให้สัญญากับหลินหมิงว่าจะเข้าร่วมสำนักลิขิตฟ้าด้วยกัน แต่เมื่อถึงเวลา เธอกลับตอบรับคำเชิญเข้าสำนักเจ็ดแก่นแท้ของจู้ยันและจะแต่งงานเข้าตระกูลจู้ เพื่อชื่อเสียและอนาคตของเธอ เธอเลือกที่จะผิดสัญญากับหลินหมิงและจากหลินหมิงไป

จู้ยัน-จอมวายร้าย/คู่แข่งของหลินหมิง : เขาคือผู้ที่มีพรสวรรค์ในการต่อสูง เขาคือคนที่เชิญชวนหลานยุยเยี่ยเข้าสำนักเจ็ดแก่นแท้ เขาชอบหลานยุยเยียและจะแต่งงานกับเธอ คอยกลั่นแกล้งหลินหมิงให้อยู่ห่างกับหลานยุยเยี่ยอยู่เสมอ

ฉินชิงหวน-อัจฉริยะแห่งอาณาจักร :หญิงงามผู้นี้เธอเป็นนักจารึกที่ถูกสอนโดยท่านมู่ยี่ ผู้เป็นผู้เชี่ยวชาญการการลึกชั้นแนวหน้าแห่งอาณาจักรลิขิตฟ้า เธอเป็นหลานของแม่ทัพฉินเสี่ยว ผู้เป็นป้อมปราการแห่งอาณาจักร เธอเคยพบหลินหมิงและสนใจเทคนิคการจารึกของเขา

จอมพลฉินเซี่ยว-ปู่ของฉินชิงหวน : เขาคือป้อมปราการที่แข็งแกร่งแห่งฝั่งตะวันออกของอาณาจักรลิขิตฟ้ามาตลอด 80 ปีที่ เขาเป็นวีรบุรุษแห่งอาณาจักรลิขิตฟ้า ท่านมู่ยี่-อาจารย์ของฉินชิงหวน : เขาเป็นผู้นำแนวหน้าของเหล่านักจารึกในอาณาจักรลิขิตฟ้า แม้แต่ราชาแห่งอาณาจักรลิขิตฟ้ายังต้องปฏิบัติต่อเขาด้วยความเคารพ